D

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Bút ký dành cho doanh nhân

Bút ký cao cấp dành cho doanh nhân. Khi chuyển từ phương châm "đủ ăn đủ mặc" sang "ăn ngon mặc đẹp" thì nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng mở rộng tới mọi đối tượng và mọi lĩnh vực, nhất là về tinh thần. Đặc biệt là với những người thành đạt, giới doanh nhân thì nhu cầu này lại càng cao hơn.
Những người thành đạt mong muốn xây dựng vị trí của mình "đẹp", thành công của mình cũng "đẹp". "Đẹp" ở đây có nghĩa chính là công việc làm ăn tốt, đẳng cấp của doanh nhân ngày càng được khẳng định. Và một cây bút ký cao cấp của một thương hiệu tin cậy sẽ giúp doanh nhân thực hiện những điều này. Sử dụng những thương hiệu bút ký nổi tiếng hay những thương hiệu bút ký cao cấp cũng sẽ tạo một niềm tin cho người doanh nhân đó khi viết hoặc ký bất kỳ 1 bản hợp đồng nào với đối tác khách hàng.


Doanh nhân lựa chọn những bút ký thương hiệu nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng tốt hơn hẳn mà nó còn thể hiện được đẳng cấp sang trọng, thời trang và mang lại tự tin, cho mỗi doanh nhân.
Đối tượng doanh nhân có những đòi hỏi khắt khe hơn cho các sản phẩm của mình, đặc biệt là cây bút ký - vật dụng đồ dùng học tập theo sát công việc và các vụ ký kết hợp đồng làm ăn. Cũng tùy theo sở thích và nhu cầu mà có doanh nhân lựa chỉ chọn bút ký tầm giá từ vài trăm nghìn của các hãng nổi tiếng nhưng cũng có người chọn bút trị giá tiền triệu, thậm chí hàng chục triệu.

Mặc dù đều thể hiện vẻ thời trang, nét sang trọng và kiểu cách nhưng mỗi dòng bút ký có những nét đặc trưng riêng và có vẻ quyến rũ khác nhau. Nhiều người sẽ thích chọn bút ký đơn giản nhưng quý phái và cũng những người sẽ chọn bút ký sang trong theo kiểu cầu kỳ,... nên các hãng bút ký luôn cho ra mắt nhiều mẫu bút ký với các kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của giới doanh nhân.
Nguồn: Văn phòng phẩm Thiên Long

1 nhận xét: