D

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Bảng giá xe Ford Việt Nam mới nhất

Ford Việt Nam đã công bố bảng giá xe ô tô Ford mới nhất. Dòng xe bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới, xe thương mại Transit, xe ô tô Ford Escape và Ford Focus hoàn toàn mới là những dòng xe có đóng góp lớn vào doanh số bán hàng của Ford Việt Nam trong tháng 11 đạt mức kỷ lục.
Với kết quả kinh doanh tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Với 780 xe ô tô Ford bán ra thị trường, chiếm 7,7% thị phần ô tô Việt Nam.
Ford Ranger

Số lượng xe bán tải Ranger bán ra tăng gấp đôi với 183 chiếc bán ra với hai phiên bản số tự động và số sàn so với cùng kỳ năm trước nâng tổng số xe Ford Ranger đạt 1555 chiếc bán ra trong năm, tăng 219%. Qua đó Ford Ranger trở thành dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam trong năm nay.
Bên cạnh đó, dòng xe ô tô Ford Transit tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe thương mại cỡ nhỏ trong tháng 11 với doanh số bán ra đạt 278 xe, tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm trước nâng tổng doanh số bán ra của dòng xe Ford Transit trong năm lên 1818 xe, tăng 183% .
Song hành với hai dòng xe Ford Ranger và Ford Transit thì Ford Focus hoàn toàn mới cũng đạt doanh số bán lẻ 90 chiếc trong tháng qua. Đây cũng được xem là một tin vui cho dòng xe này bởi Ford Focus tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ford Focus
Doanh số của xe SUV gọn nhẹ là Ford Escape tăng gần 50% với 97 xe bán ra, doanh số bán lẻ cao nhất từ tháng 12/2011, nâng tổng số bán ra 11 tháng qua lên 748 xe, tăng 62% so với cùng kỳ năm ngoái. 
Dòng xe cỡ nhỏ là Ford Fiesta mới được trang bị động cơ 1.0L EcoBoost ba xi-lanh đạt giải thưởng Động cơ của năm và động cơ 1.5L Ti-VCT sẽ chính thức được xuất xưởng tại nhà máy Ford Hải Dương trong tháng 12 này.
Ford Fiesta
Với những dòng xe Ford tại Việt Nam của mình như: Ford Ranger, Transit, Fiesta, Ecosport, Everest...Ford Việt Nam đặt mục tiêu dẫn đầu trong doanh số bán hàng nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất cao và giá cả cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.
Website Xe Ford

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét