D

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Văn phòng phẩm Thiên Long

ThienLongGroup.Com - Văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng là những vật dụng quan trọng, giữ vai trò quyết định trong việc vận hành cũng như đảm bảo chất lượng làm việc tại các công sở. Chính vì vậy, sử dụng các sản phẩm văn phòng phẩm uy tín là điều hết sức cần thiết, và cần có những định hướng cụ thể trước khi quyết định lựa chọn.
Văn phòng phẩm

Lựa chọn đồng bộ các sản phẩm Văn phòng phẩm:
Các doanh nghiệp nhỏ thường lựa chọn cách thức mua trực tiếp các loại Văn phòng phẩm khi cần thiết mà không có những sản phẩm dự trữ thay thế. Điều này có thể là cách hay nếu doanh nghiệp không có kho hoặc diện tích, nhưng cũng sẽ là rắc rối lớn nếu công việc cần phải giải quyết ngay tức khắc, chẳng hạn như:
Bạn sẽ phải đợi bên cung cấp Văn phòng phẩm tới giao hàng, hoặc sửa chữa các loại máy văn phòng. Nếu đang làm việc tối thì rất có thể bạn sẽ phải chờ tới ngày hôm sau nếu không tìm được nhà cung cấp uy tín và sẵn sàng phục vụ.
Văn phòng phẩm
Mua lẻ, số lượng ít thì bao giờ giá thành cũng sẽ cao hơn so với khi bạn mua một số lượng lớn và được bàn giao bởi nhà cung cấp uy tín.
Một số loại Văn phòng phẩm chuyên dụng cho doanh nghiệp bị hết hàng, và bạn phải chờ một thời gian dài mới có thể làm việc trở lại.
Chính vì vậy, khi lựa chọn các sản phẩm Văn phòng phẩm cho doanh nghiệp, cơ quan, công sở, bạn nên chọn mua đồng bộ các sản phẩm, nên lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, sẵn sàng phục vụ mọi thời điểm trong ngày. Các cơ quan doanh nghiệp cũng nên có những sản phẩm dự trữ, phòng những sự cố bất ngờ có thể xảy ra.
Những sản phẩm nào không nên lựa chọn:
Giá quá thấp: đây là sản phẩm văn phòng phẩm trôi nổi, không có xuất xứ rõ ràng, không đảm bảo chất lượng sử dụng. Một số người bán không trung thực còn bòn rút số lượng so với quy định từ nhà sản xuất. Người mua nào thích rẻ thì thường xuyên bị trường hợp này.
Mẫu khác lạ: các bạn nữ thường chọn mua những sản phẩm văn phòng phẩm có mẫu mã đẹp, bắt mắt. Tuy nhiên, đây là những sản phẩm văn phòng phẩm thời vụ hoặc nhà cung cấp chỉ nhập tạm về bán với giá rẻ để câu khách, sau đợt này thì sản phẩm cũng không còn giá trị để thực hiện đơn hàng và mình phải chấp nhận chọn sản phẩm văn phòng phẩm với giá cao hơn.
Văn phòng phẩm
Hàng giả hàng nhái: để nhận biết hàng này là điều quá khó với những người mua hàng. Hàng nhái chỉ có thời gian sử dụng nhất định, và thường xuyên là hỏng hóc rất nhanh, gây thiệt hại và mất công mất việc của người sử dụng. Chính vì vậy, lựa chọn các sản phẩm từ các nhà cung cấp uy tín luôn là điều cần thiết để đảm bảo được chất lượng cũng như đảm bảo được số tiền mà bạn bỏ ra không bị lợi dụng.
Nên lựa chọn các loại văn phòng phẩm như thế nào?
Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia hoặc những người thường xuyên sử dụng các loại thiết bị này. Tuy nhiên, cách đơn giản và hiệu quả nhất vẫn là lựa chọn nhà cung cấp uy tín, như vậy bạn vừa yên tâm về chất lượng văn phòng phẩm, vừa yên tâm về mức phí mà bạn bỏ ra sẽ không bị đắt so với khi bạn tự đi mua nhỏ lẻ.
Một số mẹo mà các bạn có thể tham khảo khi lựa chọn văn phòng phẩm như sau:
1) Chất lượng ổn định và nhiều người tin dùng
2) Giá thành tiết kiệm và ổn định
3) Cách dùng đơn giản có phụ kiện thay thế khi cần
4) Không nên chỉ chọn một loại sản phẩm nào đó
5) Thương hiệu tốt
Là một đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị văn phòng, Công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đa dạng các loại sản phẩm từ chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… sẽ mang lại cho người tiêu dùng những lựa chọn phong phú nhất. Tập đoàn Thiên Long luôn cam kết cung cấp tới các khách hàng các sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng giá cả cạnh tranh, là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn các thiết bị cho văn phòng của mình.
Văn phòng phẩm
Nguồn: Văn phòng phẩm Thiên Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét