D

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

SEO website hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ

Mỗi doanh nghiệp nhỏ với một sự hiện diện trực tuyến phải đối mặt với các vấn đề SEO website hiệu quả. Tuy nhiên, hầu hết họ không có một đầu mối để bắt đầu. Khi bạn đi sâu vào chủ đề trên các bài viết vô tận về đề tài này, một cảm giác bị choáng ngợp có thể dễ dàng làm hỏng quá trình này. Đối với nhiều người, công việc có vẻ khó khăn và vô tận.

Seo website - sử dụng google webmaster tools


Sự thật, SEO không phải là khoa học đi nhanh như tên lửa. Trong khi nó có thể là một công thức phức tạp, có những cách rất rõ ràng và hiệu quả để bắt đầu cho những nỗ lực SEO của bạn. Nói cách khác, có những chiến thuật SEO là hoàn toàn cần thiết để thành công, và những thủ thuật này cung cấp nền tảng hoàn hảo để xây dựng chiến lược SEO website của bạn.
Xem danh sách dưới đây và thực hiện lần lượt từng đề nghị và thứ hạng của bạn sẽ phản ánh những nỗ lực của bạn. Những nỗ lực có thể không đưa bạn ở vị trí số qua một qua đêm, nhưng những nỗ lực này sẽ cung cấp cho bạn một sự biến chuyển và cung cấp cái nhìn sâu sắc về những gì đang làm việc và những gì không. Có một nơi để bắt đầu là vô giá. Đó là thời gian để nhảy vào và làm chủ SEO website.

1- Webmaster Tools là người bạn tốt nhất
Nếu bạn chỉ sử dụng một công cụ cho SEO website, hãy dùng Webmaster Tools của Google. Các chỉ dẫn miễn phí tiện dụng giúp bạn hoàn hảo tối ưu hóa trên trang web, trong đó bao gồm tất cả các chi tiết kỹ thuật hỗ trợ trong việc thúc đẩy thứ hạng của trang web. Bỏ ra một phần thời gian thiết lập trang web của bạn trên cả Google và Bing, và nếu bạn không quen thuộc với các công cụ, hãy tự học thông qua hướng dẫn và video về những điều quan trọng như lỗi thu thập dữ liệu trang web, tốc độ, và tình trạng tổng thể thực sự của trang web.

2- Bí quyết cho những từ khóa hay
Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, hoặc cải tạo chiến lược SEO của bạn thì không cần thiết đi sâu toàn diện hoàn chỉnh vào phân tích từ khoá. Những gì là điều cần thiết là bạn nhận được vào tâm trí của khách hàng mục tiêu lý tưởng của bạn. Bắt đầu bằng cách tạo ra một danh sách các từ bạn cảm thấy người tìm kiếm sẽ sử dụng để tìm hàng hóa và dịch vụ của bạn. Sau đó xem như thế nào trang web của bạn xếp hạng đối với những thuật ngữ tìm kiếm và xác định các khu vực cải thiện được yêu cầu.
Seo website - bí quyết để có từ khóa hay
Trước đây, Google Analytics là một công cụ tuyệt vời để xác định từ khóa hàng đầu cho trang web của bạn, nhưng giờ thì không còn nữa. Công cụ này chỉ ở dạng do thám và gay khó khăn để xác định cụm từ khóa. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Google Analytics để xác định các nội dung trên trang web của bạn đang thu hút số lượng cao nhất lưu lượng truy cập. Sau đó quay lại vấn đề; xác định những từ khóa thu hút lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, và lặp lại chúng trong toàn bộ bài viết.
Muốn biết nơi từ khóa chính của bạn nên được đặt ở đâu? Dưới đây là một danh sách tiện dụng:
- Thẻ Title: các văn bản xuất hiện trong thanh tiêu đề của trình duyệt mô tả nội dung trang web của bạn.
- Thẻ ALT: thẻ này cho công cụ tìm kiếm biết hình ảnh của bạn hiển thị trên trang web có nghĩa gì.
- URL: không sử dụng các khoảng trống hoặc gạch dưới mà hãy sử dụng từ khoá trong URL.
- Tên file ảnh: cũng giống như các thẻ ALT, tên này chỉ ra cách hình ảnh trang web của bạn liên quan đến toàn bộ chủ đề của bài viết.
- Meta Description - Đây là văn bản được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm; bắt buộc từ khóa của bạn xuất hiện ở đây
- Mật độ từ khoá: nhiều hơn không nhất thiết sẽ tốt hơn. Khoảng 5% là đủ - chắc chắn rằng nội dung của bạn có từ khóa của bạn, nhưng rất dễ đọc cho một người xem thực tế, không phải cho con bot của công cụ tìm kiếm.
- Nội dung trang: đây là khía cạnh quan trọng nhất; nội dung của bạn phải hấp dẫn và có giá trị ngoài việc có chứa từ khóa của bạn

3- Nội dung được chia sẻ dễ dàng
seo website- nội dung dễ dàng chi sẻ
Lan truyền mạng xã hội tiếp tục trở nên quan trọng hơn khi nói đến kết quả tìm kiếm, do đó, mỗi bài viết bạn xuất bản nên rất dễ dàng để chia sẻ trên mạng xã hội. Các nút chia sẻ phải được có thể nhìn thấy tốt. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng bài viết với các nút phần tạo ra sự lan tỏa gấp 7 lần khi đề cập, vì vậy bước đơn giản này là vô cùng mạnh mẽ. Đừng quên để làm cho hình ảnh có thể chia sẻ dễ dàng; càng nhiều người dùng đang quan tâm hình ảnh trưng bày hơn những câu chữ cho nên cung cấp cho khách truy cập các tùy chọn và các nút chia sẻ sự lan tỏa website của bạn sẽ tăng cao.

Điều này cũng đúng cho những nỗ lực truyền thông mạng xã hội của bạn. Tweet  với những hình ảnh nhận được retweets hơn 150% so với những người không có. Cuối cùng, đừng quên để thực hiện thử nghiệm A / B với các văn bản trên cả trang web của bạn và các chiến dịch marketing online, tiếp thị mạng xã hội của bạn. Không chỉ đi trên những giả định - kiểm tra lý thuyết của bạn và chắc chắn rằng đối tượng của bạn được đáp ứng như mong đợi.

4- Tạo nội dung thật hay và duy nhất
Nội dung luôn quan trọng với seo website
Đơn giản là không thể thay thế cho nội dung xuất sắc. Trang web của bạn nên được tràn đầy sự chia sẻ  kiến thức có giá trị, infographics, trình chiếu, podcast, và video sẽ lôi kéo người xem của bạn để tiếp tục trở lại. Nội dung tuyệt vời tạo ra cảm giác rằng lan tỏa có thể biến động lưu lượng truy cập. Không có gì là quan trọng hơn đối với SEO website của bạn hiện nay hơn nội dung xứng đáng. Viện Tiếp thị nội dung cho biết rằng 92% các nhà tiếp thị đang sử dụng nội dung để thúc đẩy doanh số bán hàng của họ, và 60% có kế hoạch tăng số lượng nội dung mà họ tạo ra trong 12 tháng tới. Nếu bạn tiêu tiền vào chỉ một khía cạnh của tiếp thị của bạn, thuê các nhà viết nội dung thuê  và các nhà tiếp thị tuyệt vời sẽ là lý tưởng cho quyết định của bạn.

Nếu bạn có từ khóa hay và tuyệt vời, nội dung dễ dàng chia sẻ, bạn sẽ vượt xa hầu hết các đối thủ cạnh tranh. SEO không phải là phức tạp để có hiệu quả. Tập trung vào các thuộc tính quan trọng, và sử dụng các công cụ miễn phí của Google, và bạn có một cơ hội chiến đấu để đạt được sự chú ý của khán giả.

Nguồn: Thiết kế web (Theo sitepronews)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét